องค์การบริหารส่วนตำบลจานลานยินดีต้อนรับ

 

สารนายก อบต.จานลาน

               เว็บไชต์องค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน จัดทำขึ้นเพื่อเผยแพร่ข่าวสารกิจกรรม ตลอดจนข้อมูลสรุปผลการดำเนินงานตามโครงการต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบล ในวาระสมัยที่กระผมดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนตำบล เพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างองค์การบริหารส่วนตำบลกับประชาชน
               กระผมในฐานะนายกองค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน มีความพยายามเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านเศรษฐกิจสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ สะดวก ประหยัด เพื่อให้ตำบลจานลานเกิดความเจริญรุ่งเรือง สามารถแก้ปัญหาและตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างทั่วถึง ภายใต้ความร่วมมือของบุคคลหลายๆ ฝ่ายทั้งฝ่ายบริหาร ฝ่ายนิติบัญญัติ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ความร่วมมือของฝ่ายประชาชน ภาครัฐ และองค์กรเอกชนตลอดจนบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน และที่สำคัญก็คือ พี่น้องประชาชนตำบลจานลานที่ให้ความร่วมมือและเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาตำบลจานลานของเรา       

               กระผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไชต์องค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน นี้จะเป็นสื่อที่มีประโยชน์ต่อการรับทราบถึงบทบาท ภารกิจ และเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงให้ทุกท่านเข้าใจถึงภารกิจหน้าที่และเข้ามามีส่วนร่วมในการบริหารงาน  ตลอดถึงการแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงานในด้านต่างๆ ขององค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน ในท้ายนี้กระผมขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายโปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านจงประสบแต่ความสุขความเจริญในทุกด้านทุกประการ

                                                                                       

                                                       (   นายสมหมาย  ศิริอนันต์  )

                                                   นายกองค์การบริหารส่วนตำบลจานลาน

 

 
 
 
 
 
 
 
 


วัน อาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567


สาระดีๆจากศาลปกครอง
banner-16813
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต. จานลาน
facebook
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
ประกาศ อบต.
ดาวน์โหลด
สถานที่น่าสนใจ
แบบประเมินองค์กร
เข้าระบบ
เช็คเมล์
ติดต่อเรา